Skip to content
Tư vấn lắp đặt biển quảng cáo - Gọi ngay: 0987432266

Biển mica chữ nổi gắn đèn led đẹp

Chuỗi biển cửa hàng The Pizza Company và Lotte Cinema được thiết kế và trang trí bằng đèn led

Thương hiệu The Pizza Company - chuỗi nhà hàng ẩm thực phong cách Ý. The Pizza Company ngày càng được phát triển tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng. Hệ thống cửa hàng được mở rộng khắp các khu trung tâm để phục vụ khách hàng.

Biển quảng cáo chữ nổi gắn đèn led

Vì là sản phẩm có xuất phát từ nước ngoài nên từ nguyên liệu sản phẩm đến biển quảng cáo cũng được nhập khẩu theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất.

 biển quảng cáo có nguyên liệu từ nước ngoài

biển quảng cáo mỹ thuật nổi đèn led đẹp, giá rẻ

Lotte Cinema là khu giải trí được giới trẻ biết đến khác nhiều. Nên biển quảng cáo của Lotte Cinema được làm rất đơn giản, không quá phô trương. Vì nằm trung các khu trung tâm thương mại lớn nên Lotte Cinema rất hay sử dụng biển hộp đèn chữ nổi gắn đèn led.

hộp đèn chữ nổi gắn đèn led

Chữ Lotte Cinema sử dụng những nguyên vật liệu:

  • Mặt mica màu 3mm cắt CNC
  • Chân chữ sử dụng Aluminium uốn quanh chữ.
  • Đèn led gắn bên trong chữ hắt sáng mặt

Chữ Now Showing ở bảng lịch chiếu phim cũng sử dụng những nguyên vật liệu tương tự như chữ Lotte Cinema.

biển mica chữ nổi gắn đèn led đẹp

Quảng cáo Đất Việt là địa điểm chuyên làm biển quảng cáo mica giá rẻ, biển quảng cáo chữ nổi uy tín và chất lượng nhất cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn những kiểu biển đèn LED khác phù hợp với không gian ít ánh sáng tự nhiên.

  • Biển quảng cáo chữ Aluminium cắt CNC, lên chân nổi. Mặt chữ đục, gắn bóng led xung quanh viền chữ hoặc bóng led chạy kín mặt chữ.
  • Biển quảng cáo chữ inox trắng / vàng cắt CNC, mài bóng. Đèn led gắn bên trong chữ, hắt chân chữ.

Gọi đội ngũ bán hàng của chúng tôi theo số hotline 0987.432.266 hoặc email [email protected] để thảo luận về các yêu cầu cụ thể của bạn và tìm thấy những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Quảng cáo Đất Việt mong muốn được hợp tác với bạn!

5/5 (2 bầu chọn)