Skip to content
Tư vấn lắp đặt biển quảng cáo - Gọi ngay: 0987432266

Thấy gì từ 20 000$ để đặt biển quảng cáo trận Việt Nam-Man City

Marketing nói chung và biển quảng cáo nói riêng luôn hướng tới số đông người xem và cơ hội xây dựng thương hiệu từ số đông đó.

biển quảng cáo trận bóng Việt Nam vs Man City

Hình ảnh trực tiếp được cắt từ VTV6 không gian biển quảng cáo trên sân vận động Mỹ Đình

Trận cầu trên sân vận động Mỹ Đình được đông đảo người hâm mộ Việt Nam đón chờ là tuyển quốc gia Việt Nam và Man City diễn ra hồi tháng 7 năm 2015. Mặc dù ban tổ chức ra mức giá kỷ lục là 20 000 đô la mới có thể đặt biển quảng cáo tiêu chuẩn trên sân. Và thực tế tất cả các nhà tài trợ cũng như doanh nghiệp đã mua hết gần 100 chỗ đặt biển quảng cáo ở vòng áp sân.

Ban tổ chức cũng triệt để tận dụng không gian quảng cáo trên sân bằng cách chia diện tích nhỏ 1-5 mét để các doanh nghiệp ít kinh phí hơn có thể tham gia được.

Lý do để các doanh nghiệp tham gia một cách "tốn kém" và đông đảo như vậy không đơn giản là hướng tới số lượng 60 000 người hâm mộ có mặt trên sân mà còn vì là 80 triệu người Việt Nam có thể cũng sẽ xem trận đấu qua màn hình tivi tại nhà.

Bên cạnh số lượng khán giả, đặc thù của bóng đá là các cầu thủ phải di chuyển liên tục ở tất cả các vị trí trên sân. Cho nên, cơ hội để máy quay hướng tới các biển quảng cáo đặt tại các vị trí xa khu vực giữa sân, cầu môn là như nhau. Ước tính 1 con số khiêm tốn, tỉ lệ trung bình thì các vị trí có khoảng tổng cộng 20 giây/ 1 biển quảng cáo được xuất hiện trên màn hình tivi thì 20 000 đô cũng là con số quá lớn so với việc phát quảng cáo video trực tiếp trên truyền hình. (Chi phí quảng cáo truyền hình ở khung giờ đắt nhất là 30 triệu/ 30 giây)

Như vậy, có thể kết luận, thông điệp tĩnh của biển quảng cáo vẫn xứng đáng để đầu tư miễn là cơ hội số người xem của bạn cao. Bởi vì lẽ đơn giản, người xem biển quảng cáo cao thì sẽ tỉ lệ thuận với việc họ sẽ trở thành khách hàng để giúp bạn tăng doanh thu.

5/5 (1 bầu chọn)